Bài Rap “Tóm tắt lý thuyết VẬT LÍ lớp 12”

Bài Rap “Tóm tắt lý thuyết VẬT LÍ lớp 12”

Bài Rap "Tóm tắt lý thuyết VẬT LÍ lớp 12"Bài Rap “Tóm tắt lý thuyết VẬT LÍ lớp 12”

(Trung tâm luyện thi đại học Đa Minh) – Bản rap “Tóm tắt lý thuyết VẬT LÍ lớp 12” có nội dung tổng hợp lý thuyết môn Vật lý lớp 12 được chàng sinh viên Bách khoa chuyển tải cô đọng và biến nhiều nội dung khó như dao động cơ, biên độ, sóng ngang, sóng dọc trở nên dễ hiểu và dễ nhớ.

Dù mới xuất hiện trên mạng từ ngày 4/4, nhưng clip Rap tóm tắt lý thuyết Vật lý lớp 12 đã nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng với hàng chục nghìn lượt xem.

Tác giả clip sáng tạo này là Trần Văn Mạnh, sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội. Đây cũng là tác giả của nhiều bản rap như Ký ức tuổi thơ, Âm vang cuộc sống, Hai chữ tình bạn gây xúc động và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Trên nền nhạc rap quen thuộc, toàn bộ nội dung cơ bản nhất lý thuyết Vật lý 12 được chàng sinh viên Bách khoa chuyển tải cô đọng và biến nhiều nội dung khó như dao động cơ, biên độ, sóng ngang, sóng dọc trở nên dễ hiểu và dễ nhớ.

Nhiều bạn trẻ còn gợi ý tác giả làm thêm clip rap về các môn khác như Toán, Hóa trước tháng 7 để còn kịp thi đại học.

Không chỉ các teen 12 “phát cuồng” mà rất nhiều người khi nghe cũng cảm thấy xúc động và cùng tâm trạng nhớ về tuổi học trò của mình.

Clip Bài Rap tóm tắt lý thuyết Vật lý lớp 12: