Top 3 Trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội

Việc học tiếng Anh và đặc biệt là luyện thi IELTS ngày càng cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Bạn muốn ôn thi IELTS nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Chưa tìm được trung tâm luyện thi uy tín giữa hàng trăm trung tâm trên thị trường. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê những trung tâm luyện thi IELTS uy tín hàng đầu tại Hà Nội cho bạn tham khảo.

Mục lục:

The IELTS Workshop

The IELTS Workshop được đánh giá là trung tâm luyện thi IELTS uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Với lộ trình học IELTS hiệu quả, The IELTS Workshop đã giúp 15.000 học viên đạt đầu ra đúng như cam kết.

Tại The IELTS Workshop, các giáo viên đều sở hữu chứng chỉ IELTS từ 8.0 trở lên và được trải qua các vòng training chuyên môn. Thậm chí, có nhiều thầy cô còn từng sinh sống, học tập và làm việc ở các nước sử dụng tiếng Anh, sẽ hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu của học viên. Cùng với đó là trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tạo ra môi trường học năng động, sáng tạo.

Tại The IELTS Workshop, lộ trình học được chia nhỏ theo từng level của học viên, điều này giúp người học tối ưu hóa thời gian ôn luyện do chọn được đúng chính xác khóa học phù hợp với bản thân mình. Các khóa học tại The IELTS Workshop như:

  • Khóa Foundation (0-2.0): Đây là khóa học củng cố nền tảng tiếng Anh cơ bản, được thiết kế dành riêng cho người mới bắt đầu 
  • Khóa Freshman (2.0- 3.0) khóa học hoàn thiện nền tảng tiếng Anh cơ bản
  • Khóa Sophomore ( 3.0-4.0): Ở khóa học này học viên sẽ được làm quen với các dạng đề thi IELTS
  • Khóa Junior ( 4.0 – 5.0): Khóa học tập trung vào 2 kỹ năng chính là Listening và Reading dành cho học viên có mục tiêu đạt band điểm 5.0+
  • Khóa Pre-Senior ( 5.0- 6.0): Khóa học rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, các cấu trúc ngữ pháp, từ vựng và các chiến lược sử dụng trong bài thi
  • Khóa Senior (6.0-6.5): Khóa học tập trung cải thiện khả năng nói và viết, giúp học viên đạt band điểm 6.5
  • Khóa Master Writing (6.5-7.5): Học viên đã có kiến thức tiếng Anh tương đương band điểm 6.0 – 6.5, muốn nâng cao kỹ năng viết để đạt band điểm 7.0+
  • Khóa Master Speaking (6.5-7.5): Học viên đã có kiến thức tiếng Anh tương đương band điểm 6.0 – 6.5, muốn nâng cao kỹ năng nói để đạt band điểm 7.0+ 
  • Khóa Intensive cấp tốc (5.0-6.5): Học viên có nhu cầu ôn luyện IELTS cấp tốc để đạt band điểm mong muốn trong thời gian ngắn.
  • Khóa Pronunciation (Phát âm): Luyện kỹ năng phát âm chuyên sâu.

Không những vậy, The IELTS Workshop còn tạo được tiếng vang mạnh mẽ với những người quan tâm IELTS bởi series các video, bài viết chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm học IELTS miễn phí đầy thú vị và hữu ích. Bạn có thể truy cập website https://onthiielts.com.vn/ hoặc Fanpage cùng các kênh Youtube của trung tâm để học và luyện thi IELTS.

Trung tâm cũng nhận về nhiều review tích cực trong quá trình hoạt động. Có thể kể đến như: 

Học viên Nguyễn Phương Anh chia sẻ: “Mình tham gia khóa FD 106 của thầy Đức Chu và mk cảm thấy khóa học rất có ích. Thầy rất nhiệt tình, giảng bài dễ hiểu, bên cạnh đó còn có các hoạt động rất hay giúp mọi người trong lớp nhớ kiến thức nhanh hơn và năng động hơn. Sau khóa học mình đã học hỏi được nhiều điều từ thầy giáo và các bạn trong lớp. Cảm ơn thầy và các bạn lớp FD106.”

Hay học viên Thanh Hà: “Em học lớp JR của cô Quỳnh Anh ạ, chị dạy rất là cháy và siêu kiên nhẫn với chúng em, cô cũng cho bọn em nhiều cách học, tiếp nhận bài hiệu quả hihi  Cảm ơn cô vì đã giúp đỡ em kĩ năng Listening thứ mà em không sợ mà giờ đã đỡ sợ hơn. Yêu cô nhiều. Không có cô thì em mãi sợ Listening”.

BC

British Council (BC) hay còn được gọi là Hội Đồng Anh là một trong ba đơn vị tổ chức, quản lý chứng chỉ IELTS. Do đó, BC được đánh giá là đơn vị luyện thi IELTS Hà Nội uy tín và chất lượng hiện nay.

Trung tâm BC đào tạo đa dạng các khóa học tiếng Anh từ trẻ em đến người lớn, tiêu biểu nhất chính là các lớp luyện thi IELTS. Hiện, lộ trình học IELTS hiệu quả tại BC được chia theo từng cấp bậc như sau:

  • Pre-Intermediate
  • Intermediate
  • Upper Intermediate
  • Coach

 

Đội ngũ giáo viên tại BC có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Các giáo viên sẽ giúp bạn phát triển tốt các kỹ năng tiếng Anh cơ bản gồm cả khả năng nói, phát âm và từ vựng. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là các khóa học IELTS tại BC thường có học phí khá cao so với các trung tâm khác. 

IDP

IDP là tổ chức giáo dục toàn cầu chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn du học, tổ chức các kỳ thi kiểm tra năng lực Anh ngữ trong đó có chứng chỉ IELTS. Đây là một trong những đơn vị tuyển sinh lớn nhất trên thế giới với mạng lưới hơn 100 văn phòng rải rác trên 32 quốc gia.

IDP và học viện Insearch, Đại học Công nghệ Sydney đồng sáng lập nên ACET từ năm 2002 cũng là một trong những nhà cung cấp chương trình Anh ngữ học thuật và luyện thi IELTS hàng đầu tại Việt Nam. ACET cung cấp các khóa học dành cho người muốn học cấp tốc với lịch học liên tục 4,5 giờ mỗi ngày trong vòng 5 tuần hoặc khóa học bán thời gian trong vòng 10 tuần theo cấu trúc khóa học:

  • Kiểm tra trình độ đầu vào của học viên.
  • Giải thích tổng quan kỳ thi hình thức thi
  • Các chiến lược luyện tập phù hợp với trình độ của bản thân
  • Những mẹo làm bài thi và khắc phục lỗi sai hay gặp.
  • Bổ sung các lỗ kiến thức hỏng, nâng cao kỹ năng.
  • Đánh giá mức tiến bộ, chuẩn bị cho kỳ thi chính thức.

Bài viết trên đã đánh giá các trung tâm luyện thi IELTS uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Nhìn chung, mỗi trung tâm sẽ có những ưu thế riêng, bạn có thể xem xét để lựa chọn cho mình trung tâm phù hợp nhất.